Home » » Chất lượng giấc ngủ được cải thiện cùng với tuổi tác.

Chất lượng giấc ngủ được cải thiện cùng với tuổi tác.

Written By Unknown on Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014 | 01:47

Các nhà khoa học đã nghiên cứu phản ứng của155.000 người trưởng thành (từ 18 tuổi trở lên) qua một cuộc thống kê. Những câu hỏi được đặt ra xoay quanh các rối loạn giấc ngủ có thể có như chứng mất ngủ và mức độ mệt mỏi đối với những đối tượng này: các người trả lời phỏng vấn cũng được hỏi về nguồn gốc, thu nhập, trình độ học vấn, tâm trạng, tình trạng sức khỏe và lần khám bệnh gần nhất của họ.


“Những người cao niên thường có ít nguyên nhân gây căng thẳng vào lúc đời sống hàng ngày của họ, nhưng đồng thời họ cũng có khả năng chế ngự những yếu tố gây stress này không những bởi kinh nghiệm sống đã tạo tặng họ các khả năng thực sự bản năng đó”.

Những kết quả nhấn mạnh rằng các người cao tuổi ít than phiền về chuyện mất ngủ không những so với các người trẻ. Cho dù thực chất phụ nữ ở độ tuổi 80 ngủ không được tốt như người trẻ tuổi, nhưng cảm nhận của họ về bền giấc ngủ lại dễ dàng tích tụ cực không những  một cảm giác được chia sẻ giữa các người đàn ông tuổi từ 70 - 74, các người cũng ít có sự than phiền về giấc ngủ kém. Trái lại  ở lứa tuổi 18-24 là quá trình ngủ tốt nhất lại tặng thấy sự than phiền khá nhiều nhất

Chia sẽ :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Sức Khoẻ Người Cao Tuổi - All Rights Reserved